fbpx

Opnir tímar

KjarnaYoga

KjarnaYoga fókusar á að auka hreyfanleika og styrk í kringum hrygginn og að bæta líkamsstöðu. Við hreyfum okkur meðvitað og rólega og vinnum með æfingar og yogastöður sem styrkja svæðið í kringum hrygginn og auka hreyfanleika í líkamanum. Tímarnir henta vel þeim sem glíma við stífleika í bakinu og vilja fara rólega í gegnum æfingarnar.

KjarnaYoga Flæði

KjarnaYoga Flæði eru kröftugir tímar sem byggja á vinyasa yoga. Við tengjum saman flæðið í andardrættinum og yogastöðunum og vinnum í að styrkja bakið, kviðinn og mjaðmasvæðið. Tímarnir henta vel þeim sem hafa grunn í yoga og vilja hreyfa sig.

Bandvefsyoga

Djúpnærandi yoga og bandvefs nudd. Unnið er með stoðkerfið, sogaæða og taugakerfið. Förum í yin djúpteygjur, gerum góðar öndunaræfingar og slökun fyrir taugakerfið. Notum bolta sem hjálpa til við að losa um stífan bandvef og auka blóðflæði og liðleika og almenna vellíðan. Lílkamsvitund eykst og þú nærð betur að slaka á í líkamanum.

Yin Yoga

Yin eru Rólegir tímar þar sem unnið er með hefðbundnar yogastöður, sitjandi, liggjandi eða á hnjánum, og þeim haldið í 2-5 mínútur. Líkaminn fær tíma til að mýkjast upp og slakna og gefa eftir inn í stöðurnar. Bandvefur og vöðvar mýkjast og uppsöfnuð spenna líður úr líkamanum. Í Yin & Restorative tímunum blöndum við inn restorative stöðum með Yin yoga. Restorative/endurheimt eru stöður sem byggja á studdri hvíld og hugleiðslu.

Yogaflæði

Í yogaflæði, vinyasa, tengjum við saman hreyfingu og öndun. Við vinnum í flæði með andardrættinum og hreyfum okkur mikið. Tímarnir geta verið kröftugir en þeir geta líka verið mjúkir. Unnið er mikið út frá sólarhyllingum, við finnum jafnvægi á milli styrks og liðleika og endum hvern tíma á góðri slökun.

Styrkur og slökun

Yogatími þar sem er farið hægar yfir og unnið dýpra með æfingar og yogastöður sem styrkja og liðka líkamann. Verjum svo góðum tíma í slökun og eftirgjöf í lok hvers tíma.

Power Yoga

Power yoga tímarnir eru byggðir á aðferð Baron Baptiste. Tímarnir eru kraftmiklir og endurnærandi fyrir líkama og sál þar sem unnið er með jafnvægi milli styrkst og liðleika. Þetta eru frábærir tímar fyrir alla sem finnst gaman að hreyfa sig.

Yoga Nidra

Yoga Nidra er aldagömul hugleiðsluaðferð, kölluð svefnhugleiðsla. Yoga Nidra leiðir þig niður í mjög djúpa slökun á milli svefns og vöku, þar sem hugurinn og líkaminn er laus við stress, álag og áreiti. Þegar hugurinn fær hvíld fær líkaminn tækifæri til að heila sig sjálfur og iðkandinnn kemur endurnærður til baka. Það er sagt að 40 mínútur af Yoga Nidra sé álíka endurnærandi fyrir huga og líkama. Í mömmujóganu eru allar mæður og börn velkomin, við miðum við að byrja í fyrsta lagi 6 vikum eftir fæðingu og förum rólega af stað. Kynnumst líkama okkar aftur eftir meðgöngu og fæðingu, eigum notalega stund með öðrum mæðrum og börnunum.  Gott er að koma með teppi til að leyfa barninu að liggja á og jafnvel lítið leikfang ef barnið er farið að sýna slíku áhuga, vegna sóttvarna er best að hver komi með sitt eigið.
Djúpslökun